Giải pháp CAD/BIM hàng đầu Việt Nam

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

TingConnect quản lý căn hộ như thế nào?

Ở một số bài viết trước, mình đã trình một số tính năng cơ bản của phần mềm TingConnect. Như các bạn đã biết, TingConnect là một phần mềm kết nối giữa ban quản lý và cư dân trong tòa nhà. Vì vậy, quản lý căn hộ là một tính năng không thể thiếu giúp quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn.  Cùng mình tìm hiểu tính năng này trong bài viết này nhé.

TingConnect quản lý căn hộ như thế nào?

Bình thường, ban quản lý tòa nhà sẽ phải lưu trữ các thông tin các căn hộ trên giấy tờ. Hãy tưởng tượng mỗi tòa nhà có hàng trăm căn hộ, mỗi trung tâm vận hành lại có rất nhiều tòa nhà. Như thế những quyển hồ sơ lưu trữ sẽ rất dày, rất khó tìm kiếm và dễ xảy ra mất mát. Chính vì những lý do trên, TingConnect đã đưa ra giải pháp quản lý, lưu trữ hồ sơ điện tử.

TingConnect quản lý danh sách căn hộ theo từng trung tâm vận hành, từng tòa nhà. Đồng thời cho phép người dùng sắp xếp, tìm kiếm và lọc căn hộ một cách dễ dàng.

danh sách căn hộ

Quản lý danh sách căn hộ

TingConnect giúp lưu trữ các thông tin căn hộ như mã căn hộ, diện tích, chủ sở hữu,… Ngoài ra, ứng dụng còn quản lý thông tin những người liên quan đến căn hộ như vợ, chồng, bố, mẹ,…Với mỗi căn hộ, ban quản lý có thể thêm mới, sửa đổi hay xóa. Ở giao diện chính đã hiểu thị đầy đủ chi tiết thông tin căn hộ, mã phòng là gì, chủ sở hữu là ai hay phòng vẫn còn trống,…

Tính năng quản lý căn hộ còn giúp ban quản lý tính phí dịch vụ một cách dễ dàng. Dữ liệu đã được lưu trữ sẵn trong hệ thống. Khi đến kỳ thanh toán, ban quản lý không cần phải nhập tay hay import dữ liệu từ file excel. Ban Quản lý chỉ cần nhập công thức sẽ tự động tính ra phí dịch vụ và gửi thông báo đến từng căn hộ. Đến đây các bạn đã thấy phần mềm thật tiện lợi phải không?

Ngoài ra, TingConnect còn hướng tới lưu trữ các file thiết kế, trang trí nội thất chi tiết cho từng căn hộ, giúp người dùng có cái nhìn chi tiết hơn, toàn diện hơn.

Ai có thể xem, chỉnh sửa danh sách căn hộ?

Bất kì ai trong ban quản lý đều có quyền thêm, sửa, xóa thông tin căn hộ. Đối với cư dân chỉ có quyền xem danh sách căn hộ mà mình sở hữu. Đồng thời cư dân được sử dụng các tính năng liên quan đến căn hộ của mình như tạo phản ánh, thắc mắc hay xem danh sách các khoản phí của căn hộ mình.

ban quản lý

Làm thế nào để sử dụng tính năng này?

Thật đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào web site TingConnect, đăng nhập vào hệ thống và chọn tab “Căn hộ”. Khi đó danh sách căn hộ sẽ hiển thị trên giao diện cho phép bạn thao tác trên đó. Muốn thêm mới căn hộ, bạn chỉ cần click vào button “Thêm căn hộ”. Màn hình Thêm mới sẽ được hiển thị, bạn chỉ cần nhập những thông số cần thiết và ấn Lưu. Bạn muốn xem chi tiết một căn hộ nào đó, bạn chỉ cần click vào căn hộ đó sẽ hiển thị ra thông tin chi tiết.

Thật dễ dàng để sử dụng phải không nào? Hãy sử dụng ngay để trải nghiệm tính năng này. Đội ngũ phát triển của chúng tôi rất muốn nhận được những phản hồi quý giá của các bạn. Như vậy sẽ giúp sản phẩm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Các bài viết liên quan:

Tại sao bạn nên sử dụng TingConnect?

TingConnect và quy trình xử lý phản ánh

Lợi ích của việc quản lý tòa nhà bằng phần mềm TingConnect

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan