Giải pháp CAD/BIM hàng đầu Việt Nam

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Phần mềm tích hợp Quản lý dữ liệu và Quản trị quan hệ khách hàng – AnyOn

Bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm quản lý dữ liệu thông mình và an toàn đồng thời cung cấp tính năng quản trị quan hệ khách hàng?

AnyOn chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn!

AnyOn là sản phẩm của công ty AnyBIM, với định hướng phát triển như một phiên bản BIM 360 của Autodesk do Việt Nam sản xuất. Vì vậy với AnyOn bạn sẽ không cần phải lo về giá cả mà vẫn có thể sở hữu một bộ phần mềm mang những tính năng ưu việt.

1. Tính năng vượt trội của AnyOn trong lưu trữ và chia sẻ dữ liệu.

1.1. Tính năng chính

  • AnyOn là một phần mềm cung cấp giải pháp lưu trữ dữ liệu trên cloud. Với nền tảng website người dùng có thể truy cập và làm việc mọi lúc, mọi nơi;
  • Không chỉ có tính bảo mật cao AnyOn còn cho phép người dùng phân quyền sử dụng khi chia sẻ dữ liệu;
  • Cho phép người dùng chỉnh sửa trực tiếp office documents mà không cần download về máy cá nhân;
  • Các account có thể trao đổi trực tiếp mà không cần dùng phần mềm bên ngoài thông qua hoạt động chat hoặc comments;
  • Một trong những tính năng vượt trội của AnyOn đó là có thể đồng bộ hóa dữ liệu giữa máy chủ với cloud và ngược lại;
  • Dễ dàng chia sẻ dữ liệu với người dùng trong và ngoài hệ thống AnyOn;
  • Có thể tạo mật khẩu bảo vệ khi chia sẻ file ra bên ngoài;
  • Hỗ trợ xem trước với nhiều định dạng file mà không yêu cầu download về máy cá nhân;
  • Upload các file với định dạng không giới hạn và nhanh chóng…

1.2. Ưu điểm

  • Người dùng có thể xem và chỉnh sửa trực tiếp nội dung các file: pdf, docx, xlsx, image ngay trên trình duyệt web;
  • Nhiều người dùng có thể cùng làm việc trên một file dữ liệu;
  • Lưu trữ và quản lý các phiên bản của tài liệu, chế độ lock-file giúp tránh sự xung đột khi có nhiều người dùng cùng chỉnh sửa một file;
  • Đồng bộ dữ liệu với thư mục cá nhân cho phép người dùng làm việc khi mất kết nối internet;
  • Hệ thống phân quyền giúp người quản trị dễ dàng quản lý và theo dõi các truy cập từ bên trong và ngoài công ty, các hoạt động của người dùng tới các tài liệu trong công ty;
  • Có thể trao đổi tài liệu với cộng tác viên, đối tác,… mà không cần cấp account AnyOn;
  • Không giới hạn dung lượng, cho phép người dùng upraised các gói dữ liệu khi cần thiết.

2. Tính năng Quản lý quan hệ khách hàng CRM của AnyOn

2.1. Tính năng chính

  • Cho phép khai báo, lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng;
  • Quản lý các giao dịch với khách hàng tiềm năng;
  • Hỗ trợ các chương trình marketing;
  • Quản lý báo giá, đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn;
  • Tạo các báo cáo marketing, kinh doanh;
  • Theo dõi, quản lý hoat động với từng khách hàng…

2.2. Ưu điểm

  • Giao diện đơn giản, đa ngôn ngữ; thân thiện với người dùng;
  • Giúp tìm kiếm và cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng và đơn giản;
  • Các thông tin có sự kết nối chặt chẽ, giúp cho vấn đề theo dõi khách hàng được thuận tiện hơn;
  • Các báo cáo được xuất ra chi tiết, cho phép theo dõi tiến độ bán hàng và tiến trình xử lí công việc dễ dàng và chặt chẽ;
  • Đảm bảo an toàn cho hồ sơ khách hàng, dễ dàng chuyển giao hồ sơ cho người thừa kế;
  • Các file liên quan như báo giá, hóa đơn, các biểu mẫu sẽ được lưu trữ trên cùng 1 hệ thống, giúp dễ dàng theo dõi, quản lý và chia sẻ thông tin.

AnyOn không chỉ cung cấp các tính năng ưu việt trong quản lý, lưu trữ và chia sẻ dữ liệu mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng một cách dễ dàng khi tích hợp cả hai tính năng trong một hệ thống phần mềm.

Với chi phí cực thấp nhưng lại mạng lại hiệu quả cao trong công việc, AnyOn giúp mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.

Các bài viết liên quan

Giới thiệu về AnyOn

Anyon FAQ

Áp dụng AnyOn Cloud trong hỗ trợ chuyển đổi số ngành xây dựng

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài liên quan